Niệu liệu pháp

Nguyễn Quang Lập

 

Tối qua ủng hộ anh châu Á thắng anh châu Âu sung sướng trắng đêm, cảm, mệt, lại thêm mấy anh bạn trẻ gọi đi uống rượu ở Hồ Tây, về nhà tính làm một giấc không viết lách gì, chợt nhận được comment thằng Thịnh; nhắc đến “Niệu Liệu pháp”, nó bảo viết đi.

Thì viết.

Vào khoảng năm 1985, 1986 chi đó nhà mình ở 24 Lê Lợi, Huế, cạnh nhà thằng Thịnh, sát ngay Hội Văn nghệ Bình Trị Thiên, 26 Lê Lợi.

Sáng đó không biết có việc gì mình sang Hội sớm, thấy chú Khuyến phó chủ tịch hội, đứng đái ở hàng rào.

Ông cầm cái ca, đái vào đấy, đầy ca thì bưng vào, trông điệu bộ kính cẩn ca nước đái lắm.

Tưởng chú sưng chân, đau chân đái ra để bóp, ai dè chú ngữa cổ tu hết nữa ca, khà một tiếng rất ngon lành.

Mình trợn mắt hỏi chú mần chi rứa? Chú không nói không rằng tu hết nữa ca còn lại, lại khà một tiếng ngon lành. Mình cười hè hè, nói chú ni e điên. Ông nói ủa cái thằng ni không biết chi hết à, niệu liệu pháp, cả nước đang thực hành. Mình hỏi niệu liệu pháp là chi, ông cười to nói ngu lắm, rồi ném cho mình một tập tài liệu, nói xem đi.

Mình xem qua, thấy lối tuyên truyền tào lao, nói đức Phật nói sao, Giê su nói sao, ông thủ tướng nước nào sáng sáng uống một ca nước đái mà chữa được bệnh tiểu đường, bà thị trưởng phố nào đó ở Pháp ung thư giai đoạn cuối, uống một trăm ca thì khối u tan, thêm một trăm ca nữa thì các ổ di căn biến mất. Toàn chuyện trên trời, mình cười phì, nói ri mà chú cũng tin.

Ông trợn mắt nói cả thành phố Huế uống hết mình tao đâu, không tin mày hỏi anh Tường (Hoàng Phủ Ngọc Tường) anh Điềm (Nguyễn Khoa Điềm).

Vừa lúc anh Điềm xách cặp đi vào, mình hỏi ngay, anh gật đầu nghiêm trang, nói ừ, mình thực hiện lâu rồi.

Không dám hỏi gì thêm anh Điềm, mình ra khỏi phòng, cứ ngơ ra không biết sao mà anh Điềm cũng uống nước đái từ lâu rồi.

Mình xuống gác, thấy anh Vinh Nguyễn vừa đái xong, cầm cái ca đặt lên bàn thờ vái hai vái rồi tu sạch cả ca. Anh nói tao uống mới có một tuần mà đại tràng cơ bản đã ngon lành.

Cạnh nhà Vinh Nguyễn là nhà chị Hà Khánh Linh, chị đang bưng cái bô từ toilet vào, rót vào cái cốc thủy tinh, nâng cái cốc nước đái lên ngắm nghía rồi nhắp từng ngụm ngon lành. Chị nói chị mới uống có ba buổi sáng mà cái xoang của chị 10 phần đã đỡ đến sáu bảy.

Rồi chị nói về các giáo lí Phật đã ngụ hết cho mọi người hãy uống nước đái của chính mình, trải qua hơn hai nghìn năm ông gì đó bên Ấn Độ mới ngộ ra cái từ “nước nguồn” mà đức Phật nhắc đi nhắc lại nhiều lần chính là nước đái.

Mình vẫn không tin, chạy lên anh Tường. Anh đã uống xong ca to, đang ngậm một mồm nước đái, đầu gật gật, ra hiệu đúng đấy đúng đấy.

Anh đang ngậm nước tiểu cốt để vững chân răng. Răng anh không vấn đề gì, nhưng anh Vĩ (Tô Nhuận Vĩ) nói răng chắc chim chóc mới bền, của ông không bền, ông cần củng cố chân răng. Anh Tường ngậm chân răng bằng nước tiểu rất lâu, một ngày nhiều lần là vì lý do đó.

Chị Dạ (Lâm Mỹ Dạ) la rầm trời, nói nghe ai mà uống nước đái vậy hả trời, ông Tường ơi là ông Tường, văn hóa ơi là văn hóa.

Anh Tường nhìn chị Dạ, cái nhìn khinh thường, nói chị thì biết cái chi. Rồi anh vỗ vai mình ân cần, nói về thực hiện đi em, tốt lắm tốt lắm.

Mình về cơ quan kể cho anh Văn Lợi nghe, anh cười nói tao uống cả nửa năm rồi, ông Điềm là tao bầy cho đó.

Anh kéo tay mình nói nhỏ này, ngày xưa tao không biết tại sao mà thằng Nguyễn Quang Hà đêm nào cũng quất năm sáu phát. Hóa ra nó uống nước đái mà dấu không cho ai biết.

Mình hỏi anh Lợi anh uống thấy răng. Anh nói mắt tao sáng lên hẳn, còn một đêm được ba phát, phát nào phát nấy bà xã mình sướng rêm.

Mình về nói với vợ, vợ kêu tởm rứa mà anh cũng tin à.

Vừa lúc anh Vĩ đến, anh trợn mắt khoa chân múa tay nói bên Nga ông Ốp gì đó đã nghiên cứu ra trong nước tiểu có chất gì chất gì, bên Nam Tư ông Vích gì đó đã thí nghiệm thành công trên một ngàn ca bệnh nhân chữa bệnh bằng nước tiểu hiệu quả như thế nào.

Thằng Thịnh (Thế Thịnh) bồng con sang nói ông Vũ Thắng nhờ uống nước tiểu mà ông trụ được một ngày ba, bốn cuộc họp. Cả báo Dân đã uống hết rồi, ông Thích tổng biên tập báo Dân còn uống ngày ba ca, sáng trưa chiều tối chứ không chỉ uống buổi sáng không đâu.

Mình và vợ mình tin như điếu đổ. Sáng mai chồng đái vợ đái, nâng niu cái ca nước đái còn quá nước sâm.

Vợ uống vào một ngụm rồi nôn thốc nôn tháo, từ đó khiếp không uống nữa.

Mình mắng vợ có ca nước tiểu không nuốt nổi thì làm cái gì tốt.

Nói rồi mình tu sạch ca nước tiểu của mình. Khốn nạn tối hôm trước bia rượu nốc đầy bụng, nước tiểu khẳn mùi bia rượu cũng cố nuốt cho xong, nêu gương cho vợ.

Mình uống độ một tuần, sáng nào cũng cố nuốt hết ca nước đái khẳn mùi bia rượu. Sau nghĩ mình có bệnh tật gì đâu, sao tự hành mình khổ thế này, rồi lặng lẽ bỏ.

Ngô Minh hỏi mình mày uống nước tiểu chưa. Minh nói phét uống cả tháng rồi tuyệt lắm, chỉ uống nữa tháng thôi bệnh dạ dầy tự nhiên hết sạch, chuyện ấy khỏe cực kì, một đêm năm, sáu phát.

Mắt Ngô Minh sáng lên nói rồi rồi, tao về uống ngay.

Tháng sau Ngô Minh đến nhà ngồi thở ra, nói mọi người hợp nước đái hợp cả, riêng tao không hợp. Mình hỏi sao. Anh thở hắt ra nói chưa uống thì còn được một phát, uống rồi một nửa phát cũng hỏng lên hỏng xuống.

Mình nói cứng anh nói thế nào ấy chứ, cả thành phố uống ai cũng kêu tốt.

Vài ngày sau thằng Thịnh đưa tờ báo có bài: Niệu liệu pháp phản khoa học, một trò lừa đảo cả hội mới ớ người ra.

Anh Điềm nói hội mình anh em dại quá toàn nghe người ta xúi bậy. Anh Vĩ nói tuyên truyền rĩ tai nguy hiểm thế nào, tôi đã nói rồi tiếc thay anh em trí thức cả lại không ai cảnh giác.

Anh Nguyễn Quang Hà cười ha ha ha nói tôi lừa các ông thế mà các ông cũng tin. Anh Văn Lợi nói Lập ơi tao thử trí thông minh mày chứ đời nào tao uống. Mình cũng nói với Ngô Minh em trêu anh chứ có họa ngu mới đi uống nước đái. Ngô Minh cũng cười khe khe khe nói tao cũng lừa mầy chứ sức mấy tao ngu.

Chỉ anh Tường là ngơ ngác quay đi quay lại, nói rứa a rứa a.

 

DienDanCTM

4 comments:

Câu chuyện lừa đảo này cũng giống như chuyện nhận dân VN bị " bác hồ muôn vàn kính yêu (sic) " và cái "đảng chết tiệt" CSVN lừa bịp từ hơn nửa thế kỷ nay khiến cả nước xuống hàng cho ngựa mà "vẫn chưa tỉnh giấc". N hất là có những người trong hàng ngũ quân đội nhân dân và công an nhân nhân vẫn còn niệm câu thần chú " Còn Đảng Còn MÌnh". Họ vần u mê chưa nhận ra rằng "mai kia đảng chết" thi "thân mình ra sao ?" . CHả lẽ lại tụ tử theo đảng à !?!. Còn không chết theo đảng thì nhiều phần chác chán là đa số những người này chẳng ai duợc bọn chóp bu dành cho họ và gia đình họ mấy chỗ trên máy bay chạy trón khỏi VN đâU !?!? " . khôNG dám chết và cũng không chạy được, thì họ phải trả lời với nhân dân ra sao về tội ác họ đã gây ra qúa nhiều đau khổ cho đồng bào ruột thịt của họ???. TRường hợp hành dân thì nhiều lắm, chỉ xin kể vài ví dụ điển hình: Như iên nữ thiếu tá CA Võ thì Hiền ở Kontum ( hay Pleiku ?) lột trần truồng hết quần áo của MS NGuyễn công CHính năm nào với giọng cưới khả ố man rợ và thích thú !!! ….Như tên đại uý CA tên Minh đạp vào mặt ngay chính người đảng tên Đức khi Anh Đức biểu tình chống TQ xâm lược!!!.. Hoặc như tên trung tá CA ( quên tên) vặn cổ người dân là ông TRịnh xuân Tùng cho chết vì không đội mũ bảo hiểm !!!. Hay khi họ làm chó săn đi cướp đất cướp nhà của người dân cho bọn tham quan bán lấy tiền bỏ tuí v.v... và ...v.v . Câu hỏi này chỉ có chính họ mới trả lời được. MOng họ sáng suốt trả lời ngay cho dân tộc duợc nhờ!!! Đừng để qúa trễ đợi đến khi bọn Hán xâm lược làm chủ đất nước của Tổ Tiên VN hình chữ S này để chúng gắn thêm một ngôi sao trên lá cờ của chúng là ngôi sao thứ năm sau khi CSTQ cưỡng chiếm 4 quốc gia Mãn Châu, Nội Mông, Tây Tạng, Hồi Hồi. K hi đó chính bản thân họ cũng bị bọn TQ đàn áp đánh đập giết chết, nếu không cũng bị chúng bắt xuống biển mò ngọc trai, lên rừng tìm tê giác triều cống cho chúng như Ông CHa ta đã bị chung đối xử thới Bắc Thuộc !!!

Đọc bài nầy làm tôi nhớ lại mẫu truyện "Mẹo Cứt Gà" của nhà văn Nguyễn Quang Vinh. Hichichic. Cảm ơn Bọ Lạp đã cảnh báo cùng mọi người là chớ nên nghe theo........ mà phải nhìn rõ ràng, chứ không thì sẽ trở thành súc vật hết. Hichichic.

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Chào các bạn hôm nay rất hân hạn được làm quen và giao lưu y học với các bạn , tôi là người trải nghiệm qua phương pháp trị bệnh bằng nước tiểu bản thân gọi là urine therapy , rất hay muốn gửi đến các bạn tập tài liệu nghiên cứu giúp người .

1.https://drive.google.com/file/d/1NyO8MfAbiNVT819Om26xHejuS00FSiuc/view?usp=drivesdk

2.https://drive.google.com/file/d/0BzzgCTnfCRQKQTBIME1vVXUwRFE/view?usp=drivesdk

3.https://drive.google.com/file/d/0BzzgCTnfCRQKc0IwMXlSUXg2QWc/view?usp=drivesdk

4 https://docs.google.com/document/d/1WW4EqWQHc0Nx_v7H8V4jTnI37p-YEbo3kmwj7urIRkc/edit?usp=drivesdk

5 https://drive.google.com/file/d/1nFW377MyEpK9rw6yHW_Pj1QHdschhgYB/view?usp=drivesdk

6 https://drive.google.com/file/d/1cZyKCqgiBzpnme0IhZG9bEOBxhXYRPMy/view?usp=drivesdk

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More